Đàn Piano kawai GL-01 Việt Thanh Music

Trung tâm Đàn organ Casio cho bé chính hãng tại HCM
ĐÀN ORGAN | ĐÀN ORGAN CASIO | ĐÀN ORGAN ROLAND | ĐÀN ORGAN YAMAHA

Đàn Piano kawai GL-01

Đàn Piano kawai GL-01

Âm nhạc là một phần rất ý nghĩa với con người hiện nay, âm nhạc có thể đem lại cho chúng ta những giây phút thoải mái, thông thái, cảm nhận được sự yên tĩnh khi có tâm trạng hoặc bị stress trong công việc. Đặc biệt là loại nhạc mà đàn piano đem lại, piano mang cho mình âm thanh khác biệt tinh khiết, giúp người chơi và người nghe cảm nhận được sự sâu lắng ý nghĩa của bài nhạc. Hiện nay các loại đàn piano có thể đem lại âm thanh chất lượng thì không nhiều, nhưng nói đến đàn piano có chất lượng âm thanh hoàn hảo thì không thể nhắc đến nhà sản xuất piano nổi tiếng thế giới Kawai, đặc biệt hơn nữa gần đây Kawai đã cho ra đời sản phẩm Piano Kawai Gl01 cải tiến hoàn hảo với các nghiên cứu đặc biệt mới của Kawai, vậy chúng ta cùng tìm hiểu cây đàn piano Kawai Gl10 rõ hơn dưới đây nhé!



Piano Kawai GL10 là sản phẩm mới được cho ra đời gần đây của thương hiệu Kawai. Sản phẩm Piano Kawai GL10 được thiết kế với tính tỉ mỉ cần thận, từng sắc nét của cây đàn đều được thiết kế chi tiết từ bước đầu tiên phát thảo sản phẩm. Đàn piano Kawai GL10 thuộc dòng sản phẩm ” baby grand ” sản xuất theo qui trình thủ công cổ điển của Kawai.

piano-kawai-gl01

Một số điểm nổi bật của cây đàn piano Kawai GL-10 khiến bạn không thể nào bỏ qua

1. Bộ máy piano kawai GL-10
Piano kawai Gl-10 được trang bị bằng bộ máy Millennium thế hệ III, là một nghiên cứu độc quyền của Kawai, được chế tạo từ ABS carbon và ABSStyran, những hợp chất quý hiếm nhất trên thế giới, có độ rắn chắc đặc biệt, nhưng trọng lượng nhẹ đáng kể. Ngoài ra 2 loại hợp chất này giúp bảo vệ bộ máy hơn 50% so với các loại gỗ thông thường khác.
2. Phím đàn
Pinao kawai GL10 được thiết kế dài hơn các loại piano cũ của kawai điều này giúp người chơi dễ dàng hơn và kết hợp cùng hợp chất ABS carbon giúp phím đàn nhạy hơn, bảo vệ phím đàn chống lại các tác động môi trường như khí hậu không được ổn dịnh, nhất là khí hậu tại Việt Nam nóng bức rất dễ làm phím đàn bị co lại và làm mất tiêu chuẩn của phím đàn ban đầu nhà sản xuất tỉ mỉ thiết kế.
3. Bảng cộng hưởng
Bảng cộng hưởng của piano Kawai Gl10 được các nghệ nhân có kinh nghiệm dày dặn làm bằng tay tỉ mỉ mài dũa thon hơn, nhưng được làm bằng loại gỗ chọn lóc tốt nhất của cây Tùng, giúp luôn luôn được chắc chắn và cứng cáp.
4. Khung đàn piano Kawai GL01
Khung piano Kawai gl01 được gia cống bằng thép phủ nhiều lớp giúp đảm bảo sức mạnh rắn chắc trán bị dính các phím đàn.
5. Bảo hành
Sản phẩm của kawai được bảo hành đầy đủ 10 năm. Giúp bạn yên tâm khi cây đàn có trục trặc gì sảy ra.
Như vậy cây đàn piano kawai GL 01 đã đủ khả năng làm hài lòng dù cho khách hàng khó tính, kén chọn nhất. Còn một điểm đặc biệt nữa là piano kawai GL01 được thiết kế hầu như phù hợp cho các không gian rộng hoặc bé.
Thông tin sản phẩm piano kawai GL-10
Tên sản phẩm: Piano Kawai GL-01
Xuất xứ: Mỹ
Thương hiệu: Kawai
Độ dài: 153com
Chiều rộng: 150cm
Chiều cao: 102 cm
Trọng lượng: 282kg
CÔNG TY NHẠC CỤ VIỆT THANH
Showroom 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp
Hotline 0903 666 937 Ms Hương, Hỗ trợ bạn bất cứ điều gì thắc mắt, hoặc tư vấn lựa chọ phẩm phù hợ, báo giá sản phẩm
Web: http://nhaccuvietthanh.com/
 CAM KẾT CỦA CÔNG TY NHẠC CỤ VIỆT THANH
100% hàng nhập khẩu trực tiếp.
 Giá tốt nhất cho khách hàng, không qua trung gian.
 Giao hàng tại nhà, Tư vấn tận tình khi bạn cần.
 Sản phẩm đã được chọn lọc nên tuyệt đối chất lượng.
Nguồn: Nhạc Cụ Việt Thanh

Đàn Piano kawai GL-01 cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1